Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 90đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo market free 100%, vận chuyển tận nơi


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 186đồng/1 chiếc tem ở Trà Vinh
 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem rách Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem nát rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn thành độ dòn of nhãn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.