Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 131đ 1 cái tem ở tại Phường 08, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu free 100%, ship tại nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem đảm bảo của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-ha-noi-gia-50d

 


 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn được in từ nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi làm tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem rách Bấm chỗ này

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ
- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể phổ biến cùng lực lượng nhân viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các khách phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng được in ấn với mầu đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ dòn of mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ tem dán Click vào đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.