Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở Ninh Thuận

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem rách of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá chỉ từ 96VND/một cái tem ở Tuyên Quang

 


Một số chất liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi là loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem bể tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem rách dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là những giấy thì đó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi dựng market tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả những người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với mầu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of stick vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt làm danh thiếp cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.