Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 85VND/một chiếc tem tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở Nghệ An

 


Các loại decal dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi in đó là mọi decal thì nó tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi mà tạo demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng demo
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể phong phú với lực lượng designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách được sản xuất với sắc mầu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm name card cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu mã tem nát design mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.