Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 86đồng/1 con tem tại Điện Biên

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem mủn của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: tem bao hanh giá rẻ chỉ từ 185VND/một cái tem ở Lạng Sơn

 


Các loại vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bao hanh gia re Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được làm market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát được in cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in xong độ dòn của stick chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in card visit phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.