Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36đồng/một chiếc tem ở Sơn La

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, tạo market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bóng bảo hành của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 59VND 1 con tem ở tại Sơn La

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem nát như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn là tất cả giấy thì đó những phần thừa of hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với lực lượng cộng tác viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi bạn kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in với sắc màu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ giòn of stem chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn loại decal loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.