Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Tây Ninh chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 200đ/1 cái tem tại Quảng Ngãi
 

Các loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem nát ta có thể in logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in đấy là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem rách được làm cùng với màu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in xong mức độ dòn of nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in stem niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm name card cần niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá tốt nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-gia-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.