Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 60đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Những loại giấy dùng in tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in bởi vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem bể Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn tem chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm tem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với các mẫu tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.