Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 220đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 39VND/1 cái tem ở Quảng Ninh
 

Vài loại giấy dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem nát tôi có thể in logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì những phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bể Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế market
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng với đội ngũ designer tạo market phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được sản xuất với màu đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với những in tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stick chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-bac-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.