Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại H. Vĩnh Lợi, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem chống giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một số vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại dòn luôn được làm trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi in ấn tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi lột mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng lực lượng nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt in namecard cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn giấy decal ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.