Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Kon Tum giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, làm demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Kon Tum chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Thừa Thiên - Huế
 

Một số loại decal dùng sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem niêm phong Bấm

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in tem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hai-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.