Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, làm mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Gia Lai chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 165đồng/1 cái tem ở Đà Nẵng

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Click

Thông tin khi tạo   mẫu tem rách
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên những hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được dựng market
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách phổ biến với dàn designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được in ấn với cùng màu đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.