Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 120VND 1 cái tem tại Hải Phòng

 

Một vài vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… để lé mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là hầu như mọi giấy thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xin mời xem mẫu tem niêm phong Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với dàn cộng tác viên làm demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn. Với những in tem rách dòn thì khi mới in xong hết độ giòn của tem chưa được độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm tem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất namecard cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.