Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 155đ/cái tem

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem chống giả của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 108đ một cái tem tại Cao Bằng
 

Những chất liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được in trên loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in ấn tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem rách chỗ này

Thông tin khi mà tạo   market tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách nhiều cùng với đội hình cộng tác viên design market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách luôn được in với cùng màu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem nát giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao với các mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành chống giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.