Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 191đồng/1 chiếc tem tại Cần Thơ

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Đồng Nai

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File làm tem bể vector dùng các phần mềm design tem bể giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì những phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi bóc stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với dàn cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là những khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn với mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm hoàn thành mức độ dòn của stick vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.