Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 45đ/cái tem

Dịch vụ in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng market free 100%, chuyển tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem mủn of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 71đ/1 con tem tại Bình Định
 

 

Những chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được in bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu giấy khi in ấn đấy là những giấy tráng keo thì hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bể Bấm chỗ này

Thông tin khi tạo   market tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được sản xuất với cùng màu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.