Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Lai Châu

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 75đồng/một cái tem tại Đồng Nai

 

 

Các vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in đấy là các giấy tráng keo thì hầu hết phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên nhiều loại decal đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem bảo hành tròn Bấm

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với đội hình nhân viên dựng market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được in với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm danh thiếp cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.