Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng một con tem tại Phú Yên

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, dựng demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Nam Định giá chỉ từ 122đ một con tem ở tại Đà Nẵng

 


Vài vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm là các giấy tráng keo thì đó tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu vô cùng đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất độ dòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có cách nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in tem niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với những mẫu tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.