Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem mủn giá rẻ chỉ từ 200VND/1 con tem tại Đồng Nai

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá chỉ từ 152VND một con tem ở tại Đà Nẵng

 

 



Vài loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đấy là tất cả decal thì hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều với dàn designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong xuôi mức độ dòn của stick chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.