Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở tại Huyện Yên Thủy, Tỉnh Hoà Bình, cạnh tranh nhất

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210VND/một con tem tại Huyện Yên Thủy, Tỉnh Hoà Bình

tinh

tinh

 

Một số loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bể chúng ta có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

+1000 mẫu tem nhãn mác Click ở đây


Thông tin khi dựng   demo tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design market
với các nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in với màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, các bạn phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn chất liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đan Phượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.