Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 210đồng/1 con tem ở Bình Dương

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực cao, tạo mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem đảm bảo of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 69đ/một chiếc tem ở Hà Tĩnh

 

 

Các loại vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để tránh các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi in tem rách ta có thể in logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ giòn của stick chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.