Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200VND một cái tem ở tại Thái Nguyên

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng demo miễn phí 100%, chuyển tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 220đồng/một con tem ở tại Tuyên Quang

 


Vài vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là những giấy tráng keo thì hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là dùng phù hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng market
với các nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách đa dạng với đội hình nhân viên làm demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những quý khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn xong độ dòn của nhãn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stem chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.