Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem ở Nam Định

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn of xưởng In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 165đ/một cái tem tại Quảng Ninh

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là các giấy decal thì đó tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 Tem bảo hành giá 50đ tại đây

Thông tin khi tạo mẫu tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với sắc mầu rất đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể in được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.