Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35 đồng một chiếc tem ở tại Xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ của shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ Hà Nội

 


 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được in từ nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dai tại đây

 Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội hình nhân viên tạo mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm tem niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Office in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ tem vỡ niêm phong Click ngay !
Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.