Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 90VND/1 con tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao, tạo mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phú Yên giá rẻ chỉ từ 136VND một chiếc tem ở Tây Ninh

 


Những loại vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình cộng tác viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện độ dòn của tem chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm namecard cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực cao với mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.